TRUY TÌM BỂ BƠI VÔ CỰC SANG CHẢNH Ở THANH HÓA

Bãi biển Hải Tiến - Thanh Hóa đẹp mê hồn với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh trong, đã làm say đắm bao du khách ghé qua. Không gian biển trong lành, thiết kế khách sạn sang trọng và vị trí địa lí thuận lợi, luôn là điểm đến thú vị cho các đối tượng khách hàng khác nhau như: du lịch gia đình, tuần trăng mật, du lịch team building, gặp gỡ đối tác với những bữa tiệc đêm sang trọng...
✅ Eureka Linh Trường Resort có bể bơi vô cực lặng lẽ bên bãi biển mênh mang cùng bờ cát trắng mịn màng cuốn hút khiến cho vẻ đẹp của Eureka Linh Trường càng trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn bao giờ hết.
✅ Nằm ở ngay trên bờ cát dài, trắng mịn ngay trước biển tại vị trí đẹp nhất của Khu nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi rừng thông rì rào xanh mướt, bể bơi ngoài trời mới khai trương hè 2017 là một điểm nhấn đặc sắc mang đến dịch vụ mới cho tất cả các khách hàng của khu nghỉ dưỡng.
✅ Về Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua bể bơi vô cực ở Hải Tiến để có thể "Check in" cùng bạn bè và gia đình với khu resort sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay.
❌ ❌ HÃY ĐẾN VỚI EUREKA LINH TRƯỜNG NGAY HÔM NAY ĐỂ TẬN HƯỞNG BỂ BƠI VÔ CỰC SANG TRỌNG NHÉ!.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Email:
saleshn@eurekaresort.vn
Website: www.eurekaresort.vn
Hotline: 0913 10 11 88

 

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại