Du lịch biển Thanh hóa nên nghỉ ở đâu?

 Nhiều bạn luôn thắc mắc du lịch biển Thanh Hóa thì nên đi bãi biển nào .Ở bài viết này chúng ta cũng khám phá những nơi nghỉ dưỡng hiện đại và chất lượng nhất Thanh Hóa nhé.

Các bãi biển ở Thanh Hóa

Thanh Hóa nổi tiếng với 3 bãi biển là Sầm Sơn, Hải Tiến và Hải Hòa.

- Biển Sầm Sơn là một trong những biển nổi tiếng nhất khu vực phía bắc, thuộc địa phận thuộc Huyện Sầm Sơn - Thanh Hóa. Là một bãi biển được khai thác đầu tiên ở Thanh Hóa. Sầm Sơn được biết tới như một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với những bãi cát dài mênh mông và có nhiều hải sản quý. Và đương nhiên chúng ta không thể kể tới các thắng tích của Sầm Sơn như hòn trống mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước.

Bai-bien-sam-sonBai-bien-sam-son

 

-Biển Hải Tiến: Đây là một bãi biển mới, được đưa vào khai thác hơn 10 năm nay. Thuộc huyện Hoằng Hóa. Đây là một trong những bãi biển dài và hoang sơ nhất miền bắc.

Bai-bien-hai-tienBai-bien-hai-tien

 

- Biển Hải Hòa: Thuộc huyện Tĩnh Gia, là một bãi biển hoang sơ và cũng như biển Hải Tiến. Nơi đây cũng mới được đưa vào khai thác. Từ bãi biển nhìn ra là biển Hòn mê. Có bãi biển dài 20km chạy thẳng tới xã Hải Ninh.

Bai-bien-hai-hoaBai-bien-hai-hoa

 

Vậy nên đi nghỉ ở đâu khi du lịch biển Thanh Hóa?

FLC Luxury Resort Sầm Sơn

Nhắc tới biển Sầm Sơn là chúng ta phải nói ngay tới FLC Luxury Resort Sầm Sơn, một khu resort của tập đoàn FLC - Một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Là resort chuẩn 5 sao với dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, đây là nơi nghỉ dưỡng chất lượng và lý tưởng nhất cho ai muốn du lịch biển Thanh Hóa.

FLC-Luxury-ResortFLC-Luxury-Resort

Eureka Linh Trường

Là một khu resort chuẩn 3 sao trên bờ biển Hải Tiến nằm trên địa bàn của xã Hoằng Trường huyện Hoằng Hóa, với diện tích 5ha với nhiều dịch vụ hấp dẫn, bãi biển hoang sơ dài hơn 1km. Tới Eureka Linh Trường ngoài tắm biển các bạn còn được tận hưởng các dịch vụ bể bơi ngoài trời ngay sát biển, có thể vừa tắm vừa ngắm biển. Ngoài ra còn có bể bơi nước nóng trong nhà, dịch vụ xông hơi, massage, karaoke…, Chất lượng phục vụ ở đây luôn được đặt lên hàng đầu, thái độ nhân viên lịch sự, thân thiện, cởi mở, nhiệt tình sẽ khiến cho bạn luôn cảm giác được đây là nhà của mình vậy. Nếu các bạn muốn du lịch biển Thanh Hóa thì không thể bỏ qua được nơi đây.

Eureka-linh-truongEureka-linh-truong

Hải Hòa resort (Ngọc Linh resort)

Đây là một khu nghỉ dưỡng mới được đưa vào khai thác vài năm trở lại đây. Tại Hải Hòa resort các phòng được xếp hạng chuẩn 2 sao, các phòng được xây dựng theo một phong cách rất hoang sơ, cổ xưa. Khi bước vào căn phòng các bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi giường nằm và các vật dụng bàn ghế, tủ quần áo đều được làm từ tre , cho bạn có cảm giác như mình đang sống lại thời xa xưa vậy. Nếu các bạn đi du lịch biển Thanh Hóa thì đây cũng là một nơi khá thú vị để các bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi.

Hai-hoa-resortHai-hoa-resort

Qua những nơi kể trên, liệu các bạn đã tìm được cho mình một nơi ưng ý nhất để đi nghỉ với gia đình, bạn bè của mình chưa nào. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ bên người thân của mình! 

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại