LUNG LẠC TINH THẦN VỚI VẺ ĐẸP BIỂN HẢI TIẾN MÙA THU

LUNG LẠC TINH THẦN VỚI VẺ ĐẸP BIỂN HẢI TIẾN MÙA THU

Hóa ra nhờ điểm này mà biển Hải Tiến lại hút khách đến như vậy, không chỉ du khách trong nước mà còn có cả khách hàng quốc tế đã từng đặt chân đến bãi biển này như thế!.
🔆 Nổi bật nhất ở Thanh Hóa có bãi biển Hải Tiến làm mê lòng người bởi sự hoang sơ như một bức tranh cổ kính nhẹ nhàng yên bình. Dù là ngày hay đêm, luôn khoác trên mình vẻ đẹp mộc mạc lôi cuốn. Nếu bạn đang có ý định trốn cả thế giới thì nên thử một đêm trải nghiệm ở Eureka linh Trường Resort để cảm nhận hết những tinh tế của XỨ THANH.
🌺💎🌺 Eureka linh Trường - Ngôi nhà của những kẻ trốn chạy:
🔆 Những căn biệt thự liền kề được bao quanh bởi khu vườn thoáng đãng, xanh tươi và hàng cây chắn sóng biển ngay trước tầm mắt cuốn hút khác xa với sự ồn ào chen lấn ở những thành phố lớn. Eureka Linh Trường Resort có đến 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Không gian rất rộng rãi để bạn chuẩn bị lập kèo cùng đám bạn thân đấy.
🔆 Mùa Thu - Đông đến với biển Hải Tiến bạn sẽ thấy vẻ đẹp đến "Bỏng mắt" và say đắm với nơi này! Không chỉ là bãi biển mà ngay cả làng quê xung quanh đó cũng có nhiều điểm để khiến bạn ngay lập tức muốn khám phá, khai quật vẻ đẹp ấy.
⚠VÀ ĐỪNG QUÊN NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY NHÉ!
⤵️⤵️⤵️⤵️
------------------------------------
🏅🏅ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT🏅🏅
🍃 Khuyến Mại 2/9: Đặt phòng, giảm giá 10% dịch vụ ăn uống tại Resort
🍃 Khuyến mại tháng 8: Ưu đãi giá chỉ từ 663.000đ

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:                                                                                                   Ảnh: Ngọc Hân và 1 số điểm du lịch khác

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Emailsaleshn@eurekaresort.vn 
Websitewww.eurekaresort.vn 
Hotline: 0913 10 11 88

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại