ĐẸP SAY LÒNG BIỂN HẢI TIẾN THANH HÓA

🍃🍁🍂ĐẸP SAY LÒNG BIỂN HẢI TIẾN THANH HÓA🍃🍁🍂


.
🍁 Không phải không có lý do mà Hải Tiến được coi là một trong những điểm đến sáng giá nhất trên bản đồ Việt Nam. Không chỉ bởi những điểm đến đặc sắc, những trải nghiệm văn hóa thú vị mà cả cảnh sắc và con người Hải Tiến cũng rất trìu mến, chịu thương, đọng lại trong tâm trí du khách nhiều cảm xúc khó quên.
🍁 Hải Tiến đẹp nhất có lẽ là khi vào thu, đây cũng là thời gian có nhiều du khách đến thăm Hải Tiến không đông đúc như mùa hè mà trở về với vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Khi ánh nắng không còn quá chói chang, gió heo may bắt đầu thổi, những hàng cây bắt đầu rụng lá cũng là lúc người dân nơi đây nói lời tạm biệt mùa hè nóng nực để đón chào mùa thu se se lạnh.
🍁 Tuy mới ra đời chưa đầy một thập kỷ, nhưng khu du lịch Hải Tiến đã tạo nên một sức hút to lớn với hàng chục van du khách thập phương. Những khách sạn sang trọng chạy dài trên bờ biển từ Lạch Trường đến Lạch Trào, nổi bật giữa vùng quê vốn dĩ hoang sơ “đồng khô cát bỏng” nơi “đầu sóng ngọn gió”.
🍁 Biển Hải Tiến bắt đầu khoe mình với hình ảnh mộng mơ, nhẹ nhàng và yên ả. Bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình mà không nơi đâu có được và tận hưởng hương gió biển nhè nhẹ thổi vảo là da, cảm giác đó khi chỉ khoác trên mình chiếc áo ngắn tay bạn sẽ càng thấy rõ nét mùa thu Biển Hải Tiến.

Chi tiết vui lòng liên hệ:                                                                                                        (Nguồn ảnh: Internet)

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Emailsaleshn@eurekaresort.vn 
Websitewww.eurekaresort.vn 
Hotline: 0913 10 11 88

                                                                                                      
 

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại