XỨ THANH KHÔNG CHỈ SẦM SƠN - CÒN CÓ HẢI TIẾN ĐẸP HƠN ĐÔI LẦN

🍁🍁XỨ THANH KHÔNG CHỈ SẦM SƠN - CÒN CÓ HẢI TIẾN ĐẸP HƠN ĐÔI LẦN🍁🍁

 


-------------
💎Biển Hải Tiến như một nét chấm phá trong bức tranh sơn thủy hữu tình dọc bờ biển, nó khác biệt với những biển khác ở xứ Thanh. Nơi đây được biết tới với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết. 
💎 Giờ đây du lịch biển Thanh Hóa không chỉ có Sầm Sơn nổi tiếng mà còn được biết đến với khu du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, cách Thủ đô Hà Nội chưa đầy 2 tiếng rưỡi đồng hồ đi bằng xe ô tô.
💎 Tuy mới ra đời chưa đầy một thập kỷ, nhưng khu du lịch Hải Tiến đã tạo nên một sức hút to lớn với hàng chục van du khách thập phương. Những khách sạn sang trọng chạy dài trên bờ biển từ Lạch Trường đến Lạch Trào, nổi bật giữa vùng quê vốn dĩ hoang sơ “đồng khô cát bỏng” nơi “đầu sóng ngọn gió”.
💎 Du khách có thể đi nhiều nơi để thăm quan bãi biển Sầm Sơn hoặc cũng có thể ngược dòng sông Mã về thăm Lạch Hới, Cồn Trường nơi đây có rất nhiều khu rừng bần thú vị. Đền thờ Tô Hiến Thành, làng cổ Hoàng Bột, đền thờ Trạng Quỳnh, chùa Vĩnh Gia (Hoằng Phương) đều là những địa điểm rất gần với khu du lịch Hải Tiến để du khách có thể ghé chân tới thăm mà không mất nhiều thời gian di chuyển.


💎 Một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến biển Hải Tiến đó chính là Eureka Linh Trường Resort - không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời trong mùa hè mà còn là nơi nghỉ dưỡng thu hút khách suốt cả mùa đông với những dịch vụ đặc biệt, độc đáo và các tour du lịch dọc vùng đất văn hóa anh hùng. Đến với khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường, du khách còn được tắm mình trong vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ. được xây dựng trên diện tích hơn 6ha trong tổng khu du lịch hơn 40ha, bao gồm 72 biệt thự song lập sang trọng, và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả công trình kiến trúc ở đây đều hướng ra biển.


------------------------------------
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
🍃 Khuyến Mại 2/9: Đặt phòng, giảm giá 10% dịch vụ ăn uống tại Resort
🍃 Khuyến mại tháng 8: Ưu đãi giá chỉ từ 663.000đ

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Email: saleshn@eurekaresort.vn
Website: www.eurekaresort.vn
Hotline: 0913 10 11 88

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại