TEAM BUILDING TRÊN BÃI BIỂN - NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

♨️⭐ TEAM BUILDING TRÊN BÃI BIỂN - NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ ♨️

 

 

Điểm nhấn của trò chơi team Building đó chính là sự gắn kết tinh thần của các thành viên trong đội nhóm, công ty... và còn giúp thúc đẩy tính sáng tạo, phấn khởi và sự khéo léo của các thành viên trong đội.
► Xây dựng tinh thần tập thể: Trong các bài teambuilding rèn thể lực, vượt chướng ngại vật, chinh phục độ cao hoặc bơi qua sông, chương trình dã ngoại ngoài trời, ngủ đêm nơi lều trại hoặc đơn giản chỉ là công việc cùng nhau thắt dây thừng, mỗi cá nhân sẽ rút tỉa được những bài học kinh nghiệm khác nhau. Tùy vào hoạt động thực tế, từng nhóm có thể chọn phương pháp giải quyết tình huống, cách chấp nhận rủi ro khác nhau. Tất cả những điều này đều giống như hoạt động trong một daonh nghiệp và mỗi cá nhân đều phải góp sức giúp đội mình chiến thắng.


► Bài học về WIN - WIN: mọi người đều chiến thắng, điều quan trọng rút ra ở đây là khi mỗi cá nhân áp dụng kiến thức của mình vào một việc cụ thể, trong nhóm người cụ thể thì thực tế hành xử, sẽ cho ra kết quả thế nào. 
► Team Building giảm căng thẳng mệt mỏi: Cả năm mệt mỏi với công việc với những Dedline thường ngày sếp giao thì đây là cơ hội cho mỗi thành viên được xả hết những căng thẳng mệt mỏi đó đi.
👑👑👑Để thực sự là một trò chơi hữu ích giúp xả stress cho mọi người thì cuộc vui không thể thiếu những người chịu trách nhiệm đứng ra phát động phong trào đó.

Chi tiết vui lòng liên hệ:                                                                                                

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Emailsaleshn@eurekaresort.vn 
Websitewww.eurekaresort.vn 
Hotline: 0913 10 11 88

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại