THƯỞNG THỨC ẨM THỰC BIỂN TẠI NHÀ HÀNG SAPHIRE SANG TRỌNG

 Đi du lịch, ngoài việc được ngắm cảnh đẹp và tận hưởng cuộc sống do thiên nhiên ban tặng thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đó cũng là một trong những điểm đáng lưu ý cho mỗi chuyến đi của bạn và tại Eureka Linh Trường Resort sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị.
 Bạn biết không? Khi thưởng thức Hải Sản bạn sẽ có thể cải thiện được nhiều vấn đề về sức khỏe, và có thể kể đến đó là việc ngừa bệnh trầm cảm. cải thiện thị giác, giữ da sáng và khỏe mạnh... và còn rất nhiều những điều hữu ích khác khiến bạn bất ngờ.
 Với đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp, cộng hưởng thêm đó là sự nhiệt tình, miệt mài và luôn đầy ắp năng lượng sẽ giúp cho món ăn ngon càng thêm ngon. Ngoài ra, không gian của buổi tiệc cũng làm nên rất nhiều điều ấn tương cho thực khách. 
Nhà hàng Sapphire nằm tại tầng 2 toà nhà Sapphire, được thiết kế sang trọng với gam màu nâu vàng. Nhà hàng có sức chứa 250 chỗ ngồi, có không gian và sân khấu để tổ chức sự kiện, tiệc ngồi hoặc tiệc buffet sang trọng. Tại đây cũng có 3 phòng VIP dành cho Quý khách có nhu cầu tiếp khách hoặc thưởng thức các bữa ăn riêng tư.
 MỘT TRONG NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG ĐỢT NÀY KHI ĐẾN HẢI TIẾN ĐÓ LÀ VIỆC NGHỈ DƯỠNG TẠI EUREKA LINH TRƯỜNG BẠN SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 30% GIÁ PHÒNG NỮA ĐÓ.
 Nếu thấy hữu ích hãy bình luận để chúng tôi có động lực tạo ra những món ăn ngon.
 Eureka Linh Trường Resort - Chúng tôi cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, cho thuê phòng hội thảo, thuê địa điểm ngoài trời và trong nhà giá hợp lý.

-------------

----------------

Chi tiết vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Số 6 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0243 734 9399
Fax: 0243 734 9398
Email:
saleshn@eurekaresort.vn
Website: www.eurekaresort.vn
Hotline: 0913 10 11 88

Đặt phòng

Ngày khởi hành

Điểm khởi hành

Số lượng phòng

Num of Adults

Num of Kids(< 12 Tuổi)

Num of Kids(> 12 Tuổi)

Mã Khuyến mại